everest-titanium-2.0-1.1
everest-titanium-2.0-2.1
everest-titanium-2.0-3.2
everest-titanium-2.0-4.2
everest-titanium-2.0-5
everest-titanium-2.0-6
everest-titanium-2.0-1.1 everest-titanium-2.0-2.1 everest-titanium-2.0-3.2 everest-titanium-2.0-4.2 everest-titanium-2.0-5 everest-titanium-2.0-6

Everest Titanium 2.0L AT 4×4

  • Số chỗ ngồi : 7 chỗ
  • Kiểu dáng : SUV
  • Nhiên liệu : Diesel
  • Xuất xứ : Thái Lan
  • Thông tin khác:
    + Số tự động 10 cấp
    + Động cơ dầu dung tích 1.996 cm3
Các tính năng tiêu chuẩn của Everest Titanium 2.0L AT 4x4
  • Công nghệ giải trí SYNC / SYNC system Điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 4 / Voice Control SYNC Gen 4
    – 10 loa/ 10 speakers
    – Màn hình TFT cảm ứng 8″” tích hợp khe thẻ nhớ SD / 8″” tough screen TFT with SD port
    – Dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS
  • Công suất cực đại (PS / vòng / phút) / Max power (Ps / rpm) 170 (125KW) / 3500
  • Cửa hậu đóng/mở rảnh tay thông minh/ Hand free Liftgate Có / With
  • Hệ thống chống ồn chủ động/ Active Noise Control Có / With
  • Hộp số / Transmission Số tự động 10 cấp / 10 speeds AT
  • Động cơ / Engine Type Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi; Trục cam kép, có làm mát khí nạp/ DOHC, with Intercooler

KHÁM PHÁ CÁC PHIÊN BẢN FORD EVEREST

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ

Sức mạnh đưa bạn đến đích và còn hơn thế

Động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo tiên tiến của Everest cho công suất 213PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm mà vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ 2.0L Turbo và Bi-Turbo

Việc chinh phục mọi địa hình không thể đơn giản hơn khi có động cơ Diesel 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp. Với động cơ 2.0L Bi-Turbo mới, hai turbo được kiểm soát một cách thông minh, việc này cải thiện mô-đen xoắn, giúp tăng độ nhạy và tăng công suất. Không chỉ là vấn đề công suất mà các vấn đề như tiết kiệm nhiên liệu, tiếng ồn động cơ cũng được khắc phục tốt nhất.

Thiết kế khí động học

Thiết kế lưới tản nhiệt mới của Everest mang kiểu dáng hiện đại hơn thiết kế trước, hệ số cản thấp và nhiên liệu cũng được tiết kiệm nhiều hơn.

Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động

Lực kéo được tự động truyền đến một hoặc các bánh xe có độ bám tốt nhất nhờ vào tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động của Everest, việc này giúp tối ưu độ bám đồng thời giúp xe vượt qua điều kiện địa hình khó khăn. Khi phát hiện ra cả 3 bánh xe còn lại không còn lực bám vào mặt đường, hệ thống sẽ chỉ truyền toàn bộ lực kéo đến một bánh xe duy nhất.

Hệ thống Cân bằng Điện tử

Với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control – ESC) của Everest, độ bám đường của chiếc xe luôn trong tầm kiểm soát, nhất là các tình huống xe vào cua hoặc vượt qua các xe khác. Ngoài ra, hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe bằng vào việc sử dụng cảm biến hồi chuyển, nguy cơ lật xe được phát hiện nhanh chóng và được can thiệp kịp thời để duy trì sự cân bằng. Các tính năng thông minh này giúp bạn tự tin khi lái xe và chủ động trong các tình huống khó khăn.

Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với Công nghệ Tự động Bù lệch hướng (Pull-Drift Compensation)

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) kết hợp cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, điều kiện thay đổi của mặt đường được theo dõi và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do các yếu tố tự nhiên như gió tạt ngang hoặc mặt đường không bằng phẳng.

THIẾT KẾ ĐỂ CHINH PHỤC

Ford Everest là chiếc SUV mạnh mẽ sẵn sàng chinh phục mọi hành trình

Xe được thiết kế để giúp bạn vững vàng vượt qua mọi địa hình khắc nghiệt và những thử thách khôn lường trong chuyến hành trình. Bạn hoàn toàn chủ động khám phá, tiến tới phía trước cùng với động cơ cực mạnh và thiết kế thông minh, tiện ích của Ford Everest.

Hệ thống Kiểm soát Địa hình i4DW đầy nổi bật

Chỉ với thao tác xoay nút, Ford Everest giúp bạn chinh phục mọi địa hình từ đường trải nhựa đến địa hình đồi núi. Khả năng cân bằng địa hình đạt đến mức cao nhất nhờ vào Hệ thống Kiểm soát Địa hình i4DW. Bạn dễ dàng chuyển chế độ lái ngay cả khi xe đang chạy để tối đa hóa lực kéo.

Kiểm soát Đổ đèo hiệu quả và Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc

Bạn lo lắng quá trình đổ đèo khó khăn? Với Ford Everest việc đổ đèo chỉ là việc đơn giản nhờ vào hệ thống Kiểm soát Đổ đèo. Hệ thống này sẽ sử dụng phanh để kiểm soát xe xuống dốc với một tốc độ an toàn, ổn định. Khi bạn khởi hành ngang dốc lên, hệ thống Hỗ trợ khởi ngành ngang dốc sẽ giữ phanh trong vài giây, trong khoảng thời gian đó, bạn có thể chuyển chân phanh sang chân ga mà không bị lùi về sau.

Khóa Vi sai cầu sau điện

Khóa vi sai cầu sau điều khiển điện của Everest sẽ truyền toàn bộ sức kéo của động cơ đến hai bánh sau ngay cả khi một bánh bị nhấc khỏi mặt đất. Cơ chế tuyệt vời này hứa hẹn sẽ làm các tín đồ off-road chao đảo.

THÔNG MINH

SYNC™ 3

Hãy luôn giữ kết nối với SYNC™31 trong mọi hành trình của bạn. Trong xe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng thông minh của điện thoại do chiếc điện thoại của bạn được kết nối trực tiếp với màn hình cảm ứng 8-inch thông qua các ứng dụng như Applink®2, Apple CarPlay3 hay Android Auto4. Mọi chức năng được sử dụng nhanh chóng, mượt mà:

  • Gọi điện thoại rảnh tay
  • Bật và nghe nhạc rảnh tay
  • Tìm đường trên hệ thống định vị vệ tinh
  • Điều chỉnh điều hòa rảnh tay

Khóa thông minh và Khởi động bằng nút bấm đơn giản

Bạn hoàn toàn có thể mở cửa xe và khởi hành mà không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi, chỉ cần mở cửa xe và nhấn vào nút khởi động, Everest sẽ tự nhận biết chìa khóa đang ở bên người lái.

Cảnh báo Điểm mù (BLIS®) và hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang

Việc kiểm soát các phương tiện giao thông nằm trong điểm mù chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ vào Hệ thống Cảnh báo Điểm mù của Everest (BLIS®). Đèn tín hiệu trên gương ngoài sẽ lập tức cảnh báo cho bạn biết xe có di chuyển trong điểm mù hay không. Khi xe bạn chuẩn bị lùi ra khỏi vị trí đỗ, Hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang sẽ báo cho bạn biết nếu có xe đang đến gần từ cả hai hướng.

Sở hữu Camera lùi thông minh

Bạn hoàn toàn tự tin và luôn đảm bảo được sự an toàn khi lùi xe nhờ vào màn hình quan sát rõ ràng toàn bộ phía sau xe. Nếu đột nhiên có chướng ngại vật cũng đừng lo lắng vì các cảm biến phía sau sẽ phát ra tín hiệu.