New ranger

P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_FrozenWhite_PN3GZ_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_AbsoluteBlack_PNZAT_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_LuxeYellow_PN4FU_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_IngotSilver_PN4EK_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_Magnetic_PN4DQ_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_SedonaOrange_PN4GR_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_FrozenWhite_PN3GZ_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_AbsoluteBlack_PNZAT_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_LuxeYellow_PN4FU_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_IngotSilver_PN4EK_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_Magnetic_PN4DQ_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_SedonaOrange_PN4GR_VN_Showroom_0

RANGER WILDTRAK 2.0L AT 4×4

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT (ĐÃ BAO GỒM 10% VAT)

979,000,000 VNĐ

Vị trí ngồi : 5 chỗ
Kiểu dáng : Pickup
Nhiên liệu : Diesel
Xuất xứ : Thái Lan
Thông tin khác:
+ Sở hữu hộp số tự động 10 cấp
+ Động cơ mạnh mẽ, dung tích 1996 cm3

Các tính năng tiêu chuẩn của RANGER WILDTRAK 2.0L AT 4x4

Công nghệ giải trí SYNC / SYNC system Điều khiển giọng nói SYNC Gen 3, màn hình TFT cảm ứng 8″, / Voice Control SYNC Gen 3, 8″ touch screen
Công suất cực đại (PS / vòng / phút) / Max power (Ps / rpm) 180 (132,4 KW) / 3500
Hệ thống dẫn động / Drivetrain Hai cầu chủ động / 4×4
Hộp số / Transmission Số tự động 10 cấp / 10 speeds AT
Khóa vi sai cầu sau/ Rear e-locking differential Có / with
Động cơ / Engine Type Turbo Diesel 2.0L

KHÁM PHÁ CÁC PHIÊN BẢN FORD NEW RANGER

Ford Ranger XLT 2.0L AT 4x4830,000,000 VNĐ
Ford Ranger XLS 2.0L 4x4 AT776,000,000 VNĐ
Ford Ranger XLS 2.0L 4x2 AT707,000,000 VNĐ
Ford Ranger XLS 2.0L 4x2 MT665,000,000 VNĐ
Ford Ranger XL 2.0L 4x4 MT669,000,000 VNĐ
Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT 4x4979,000,000 VNĐ

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Chinh phục mọi hành trình bằng thiết kế mạnh mẽ

Ranger sở hữu hộp số tự động 10 cấp công nghệ tiên tiến kết hợp cùng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi thế hệ mới cho công suất và mô-men xoắn đáp ứng điều bạn cần mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.

Xe có hệ thống Hỗ trợ Đổ Đèo – Hỗ Trợ Khởi Hành Ngang Dốc – Hệ thống Kiểm Soát Chống trượt – Hệ thống Kiểm Soát Xe Theo Tải Trọng – Hệ thống Kiểm soát Chống Lật Xe – Hệ thống Hỗ Trợ Phanh Khẩn Cấp giúp bạn sẵn sàng trong mọi tình huống.

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi

Động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L trang bị trên Ranger chính là một đột phá trong công nghệ mới. Hai turbo hoạt động độc lập giúp sản sinh thêm công suất mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi cho sức mạnh, mô-men xoắn và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng, đồng thời giúp giảm tiếng ồn động cơ đến mức thấp nhất.

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi

Động cơ Diesel 2.2L TDCi 4 xi lanh quay trở lại với nhiều cải tiến mới giúp nâng cao công suất của động cơ lên một tầm cao mới, sở hữu loại động cơ này giúp bạn chinh phục mọi thử thách.

Nổi bật với hộp số tự động 10 cấp

Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một thời kỳ mới trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc song song chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)

Với giao diện chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford tại thời điểm hiện tại. Với Hệ thống Trợ lực lái Điện tử, bạn sẽ có cảm giác lái nhẹ nhàng hơn trên mọi điều kiện đường. Khi chạy trong thành phố, tay lái nhẹ và nhạy cảm nhưng khi trên đường cao tốc, tay lái chắc chắn giúp dễ dàng kiểm soát tốc độ. Là một tính năng điều khiển bằng điện tử thông minh nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, việc này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu.

Hệ thống Kiểm soát đường địa hình (TMS)

Chỉ cần bạn chọn chế độ lái phù hợp, Explorer sẽ giúp bạn vượt qua mọi địa hình và điều kiện thời tiết khó khăn.

Các chế độ Snow, Gravel, Grass (địa hình tuyết, sỏi, cỏ) giúp tối ưu hóa độ bám và giúp kiểm soát tốt trên các bề mặt trơn trượt.

Chế độ Sand (địa hình cát) giúp bạn luôn dẫn đầu tốc độ khi cho phép bánh xe quay với tốc độ nhanh hơn.

Chế độ Mud, Rut (địa hình bùn, rãnh trơn trượt) giúp bạn an toàn vượt qua các địa hình bùn lầy một cách dễ dàng do bánh xe sẽ được quay ở tốc độ chậm.

Chế độ Normal (địa hình bằng phẳng) là sự lựa chọn để sử dụng hằng ngày, giúp bạn yên tâm lăn bánh trên các con đường dù ướt hay khô ráo.

Ford Ranger là chiếc xe bán tải sở hữu nhiều khả năng toàn diện

Xe được thiết kế đa năng giúp bạn sẵn sàng vượt qua mọi địa hình, giới hạn. Lội nước gặp khó khăn? Không hề. Tải nặng? Rất dễ dàng. Bạn ngại đổ đèo, đồi cát? Cứ yên tâm mà chạy. Sở hữu đầy đủ khả năng như lội nước sâu đến 800mm, sức kéo mạnh mẽ, Ranger giúp bạn vượt qua mọi thách thức, trở ngại.

Rất đáng đầu tư

Ranger có sức kéo mạnh mẽ, tổng khối lượng chuyên chở cả người và hàng tối đa lên đến trên 1 tấn 1. Đặc biệt hơn, với Hệ thống Cân bằng Điện tử, Ranger sẽ tự động điều chỉnh để thích ứng với trọng lượng hàng hoá trên xe, giúp bạn dễ dàng kiểm soát khi lái xe ngay cả khi chở hàng hóa có trọng lượng lớn.

Vượt trội với khả năng lội nước 800mm

Không chỉ hoạt động thoải má và chắc chắn trên mặt đất, Ranger luôn chứng tỏ bản lĩnh ở bất cứ nơi đâu mà bạn muốn đến với khả năng lội sâu tới 800mm.

Vận hành êm ái nhưng chắc chắn

Sở hữu hệ thống khung gầm làm bằng thép chịu lực siêu cứng kết hợp cùng hệ thống treo được cải tiến giúp tăng cường khả năng lái và vận hành của Ranger, đồng thời tiếng ồn trong xe cũng được giảm đến mức thấp nhất.

Gài cầu điện tử Shift-On-The-Fly 4×4

Dễ dàng chuyển chế độ 1 cầu sang 2 cầu, Low hay High chỉ cần 1 nút xoay nhờ tính năng Shift-on-the-fly.

Khóa vi sai Cầu sau Điện

Bạn hoàn toàn vững vàng tay lái trên mọi địa hình phẳng hay dốc đứng, cát lầy hay mặt đường trơn trượt. Trong các địa hình trắc trở, nhiều chướng ngại làm cho 2 bánh sau khó bám trên mặt đường thì khóa hai bánh sau sẽ phát huy hết công dụng của nó.

THÔNG MINH