đặt lịch hẹn bảo dưỡng định kỳ

    Tại

    Lưu ý : Quý khách vui lòng đặt hẹn trước một ngày để được ưu tiên phục vụ

    Quy trình dịch vụ - chăm sóc khách hàng

    Ford mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời, bạn sẽ thỏa mãn đam mê và bừng lên khát vọng chinh phục mọi chặng đường trên chuyến hành trình của mình.

    Dịch vụ tiện ích Quality Care cung cấp phụ tùng tiêu chuẩn của Ford tại các đại lý ủy quyền ở Việt Nam giúp Khách hàng yên tâm trên mọi nẻo đường

    Định kỳ hàng năm, Ford sẽ tổ chức đánh giá và củng cố việc tuân thủ quy trình tại các đại lý để nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất trước khi đưa ra phục vụ khách hàng.

    Hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Ford Việt Nam

    • Quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu
    • Hệ thống đánh giá hài lòng khách hàng: CVP và GQRS
    • Năm 2015, Ford Việt Nam đứng vị trí số 1 tại khu vực Ford Châu Á Thái Bình Dương về chất lượng dịch vụ (CVP)
    • Chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất hướng tới sự hài lòng khách hàng cao nhất

    Phiếu kiểm tra tình trạng xe

    • Tại các Đại lý ủy quyền của Ford, các kỹ thuật viên luôn ghi lại việc kiểm tra, đo đạc phụ tùng lên phiếu kiểm tra xe và đánh dấu theo màu các trạng thái.
    • Thẻ kiểm tra như 1 bản tóm tắt thông tin nhanh về tình trạng xe.
    • Việc này giúp khách hàng biết rõ tình trạng các phụ tùng trên xe, kiểm soát và đưa ra các quyết định phù hợp.
    TẢI PHIẾU TẠI ĐÂY

    Mạng lưới dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc

    • Mạng lưới phân phối & cung cấp dịch vụ của Ford liên tục được mở rộng
    • Năm 2016, Ford Việt Nam có hơn 29 trung tâm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.
    • Các xưởng dịch vụ được xây dựng theo tiêu chuẩn của Ford Châu Á Thái Bình Dương