Trưởng phòng DCRC


Mục tiêu chính

  • Thực hiện chính xác, đầy đủ nhiệm vụ của bạn trong quy trình dịch vụ đã được quy định
  • Theo dõi tất cả các chỉ số KPI trải nghiệm khách hàng và các kênh phản hồi của khách hàng
  • Đạt được tối đa tất cả các chỉ tiêu với các hoạt động dịch vụ của phòng DCRC

Trách nhiệm cụ thể

  • Theo dõi đảm bảo các DCRC thực hiện đúng quy trình gọi điện nhắc nhở dịch vụ và chăm sóc Khách hàng.
  • Tham gia giải quyết và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại khách hàng theo quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng/hot case.
  • Đầu mối ghi nhận các yêu cầu bán hàng, dịch vụ, góp ý, phản hồi …từ khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan. Theo dõi việc thực hiện các hành động tiếp theo từ các bộ phận liên quan.
  • Báo cáo lên GĐ ĐL và phòng dịch vụ về chi tiết các nội dung liên hệ khách hàng
  • Đảm bảo rằng bạn và đại lý đạt được các chỉ tiêu dịch vụ của mình như tỷ lệ đặt hẹn, tỷ lệ quay lại làm dịch vụ, tỷ lệ gọi chăm sóc sau dịch vụ (follow up, pro-active)
  • Duy trì và sử dụng hệ thống dữ liệu/ thông tin khách hàng (hệ thống CRM) chính xác và hiệu quả.
  • Đảm bảo bảo mật dữ liệu/thông tin của khách hàng và lịch sử dịch của của khách hàng.
  • Nắm rõ quy trình dịch vụ FGE Service, vai trò, trách nhiệm của các nhân viên dịch vụ như CVDV, WSC, Quản đốc, tổ trưởng, KTV, phụ tùng…
  • Thực hiện cuộc họp cuối ngày để thảo luận về mục tiêu cuộc gọi ngày hôm sau và các cuộc hẹn và các vấn đề nếu có, đảm bảo theo dõi đầy đủ KH chưa chốt được lịch hẹn và theo dõi số lượng ca khiếu nại nội bộ đã có bộ phận nào giải quyết chưa

Yêu cầu

  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Tự tin, niềm nở, lịch sự.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thân thiện, năng động, tích cực và có tinh thần làm việc nhóm
  • Tuân thủ quy trình
  • Kỹ năng MS office tốt.
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hồ sơ xin việc gửi về phòng nhân sự Long Khánh Ford

Gửi hồ sơ qua:

  • Mail: nhansu@longkhanhford.com.vn
  • Zalo: 0949.513.218 (Ms Trang)

Hoặc gửi trực tiếp về phòng nhân sự Long Khánh Ford:

  • Đường 21/4, Tổ 1, KP. Cẩm Tân, Xuân Tân, Long Khánh, Đồng Nai.